Học sinh nhà trường tham gia Cuộc thi KHKT cấp Tỉnh năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Thực hiện Kế hoạch của Sở GD và ĐT tỉnh Đắk Nông về việc triển khai Cuộc thi KHKT cấp Tỉnh năm học 2023-2024, Nhà trường đã cử 02 dự án thuộc lĩnh vực KHXH và hành vi tham gia cuộc thi KHKT cấp Tỉnh từ ngày 24 đến hết ngày 26 tháng 01 năm 2024. 

Dự án 1: Nâng cao nhận thức cho học sinh trường THPT Đắk Song về trận tập kích Đồn Đạo Trung và di tích lịch sử địa điểm ghi dấu trận đánh Đồn Đạo Trung ở huyện Đắk song, của HS Lê Trần Bảo Ngọc và HS Đoàn Thị Ngọc Ánh lớp 11C2, GVHD cô Phạm Thị Thu Hằng;

Dự án 2: Giải pháp khơi dậy sự tự tin cho học sinh nhóm yếu thế ở Trường THPT Đăk Song, huyện Đăk Song, của HS Lê Diệu Thiện Anh và Nguyễn Thanh Xuân, lớp 11C8, GVHD cô Nguyễn Thị Tú Nhi.

       Với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên và học sinh, Dự án 1 đã đạt được giải nhì tại Cuộc thi và được BTC lựa chọn tham dự Cuộc thi KHKT Cấp Quốc gia năm 2024; Dự án 2 đã đạt giải Tư. Đây là một thành công lớn cho nhà trường, khẳng định chất lượng và năng lực nghiên cứu của học sinh và giáo viên nhà trường.

Thành công này sẽ tiếp thêm động lực cho nhà trường để tiếp tục đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong tương lai. Hy vọng rằng những thành tích tuyệt vời này sẽ lan tỏa sự phấn đấu và đam mê cho cả nhà trường và cộng đồng học sinh, tạo nên một tương lai tươi sáng và phát triển cho công tác nghiên cứu và đổi mới trong lĩnh vực Khoa học và Kỹ thuật.

Tin: Xuân Quân

Ảnh: Thu Hằng, Tú Nhi