Tuyên dương quí thầy cô giáo và tuyên dương, khen thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic 23/3 cấp tỉnh, lần thứ VIII – năm 2024.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong giờ sinh hoạt dưới cờ sáng ngày 04/3/2024, Trường THPT Đắk Song đã tổ chức tuyên dương quí thầy cô giáo và tuyên dương, khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic 23/3 cấp Tỉnh, lần thứ VIII – năm 2024, được tổ chức tại trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Kỳ thi Olympic 23/3 tỉnh Đăk Nông được tổ chức hàng năm, là sân chơi dành cho học sinh giỏi lớp 10 và lớp 11 của các trường THPT và được các trường THPT trên địa bàn tỉnh luân phiên đăng cai tổ chức.

Tham dự kỳ thi này, nhà trường có 74 học sinh dự thi ở các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Tin và Tiếng Anh. Kết quả, có 54/74 học sinh giành được Huy chương. Trong đó có 05 học sinh giành được Huy chương vàng ở các môn: Lịch sử, Địa lý (02 HC), Tiếng Anh và Tin học, có 21 học sinh giành được Huy chương bạc và 28 học sinh giành được Huy chương đồng.

Tại buổi SHDC, Lãnh đạo nhà trường đã tuyên dương quí thầy cô giáo có học sinh đạt thành tích cao tại kỳ thi; tuyên dương, trao huy chương, giấy chứng nhận, giấy khen của Hiệu trưởng và tiền thưởng cho các học sinh đạt thành tích. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần động viên, tôn vinh những cố gắng, thành tích của các em học sinh và công tác bồi dưỡng của quí thầy, cô giáo. Qua đó, khích lệ thầy cô cùng các em nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập; là động lực để hoạt động giáo dục nói chung và công tác giáo dục mũi nhọn nói riêng của nhà trường phát triển.

Tin: Xuân Quân