Đại Hội Đại Biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Đắk Song, Lần Thứ XXI, Nhiệm Kỳ 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 04 tháng 10 năm 2024, tại hội trường lớn của trường THPT Đắk Song, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2024-2025 đã chính thức diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi. Tham dự Đại hội có đại diện BTV Huyện Đoàn, Cấp ủy chi bộ, Ban giám hiệu, BCH Công Đoàn, Đại diện Ban đại diện CMHS trường, Đại biểu các đơn vị Đoàn bạn, các thầy cô tổ trưởng chuyên môn, cùng với 75 đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 1000 ĐVTN trong toàn trường.

Ảnh: Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội

Đại hội được tiến hành với mục đích tổng kết những kết quả hoạt động của Đoàn trong nhiệm kỳ 2023-2024, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới 2024-2025.

Trong nhiệm kỳ 2023-2024, Đoàn trường THPT Đắk Song đã tích cực triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, tạo dấu ấn sâu sắc trong đoàn viên thanh niên như các chương trình tình nguyện vì cộng đồng, hoạt động bảo vệ môi trường, đoàn kết, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó học tốt. Báo cáo kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua đã nhận được sự đánh giá cao từ các đại biểu tham dự. Trong đó, nhiều chương trình như “Ngày hội thanh niên”, “Tiếp sức mùa thi” và các phong trào “Thắp sáng ước mơ”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã thu hút một lượng lớn học sinh tham gia, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết và phát triển kỹ năng cho các bạn trẻ.

Ảnh: Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, thầy Trần Công Toàn, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thầy cũng kêu gọi các đoàn viên tích cực tham gia vào các hoạt động của Đoàn, phấn đấu rèn luyện bản thân, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường và xã hội.

Ảnh: Thầy Trần Công Toàn, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Nam – Phó bí thư huyện Đoàn Đắk Song phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2024-2025 với 11 đồng chí tiêu biểu, có năng lực và tâm huyết với phong trào thanh niên. Đồng chí Nguyễn Công Duẩn, tiếp tục được bầu giữ chức danh Bí Thư Đoàn trường nhiệm kỳ mới.

Ảnh: Bỏ phiếu bầu ban chấp hành Đoàn khóa mới 

Ảnh: Ban chấp hành Đoàn khóa 2024-2025 ra mắt Đại hội

Cuối cùng, đại hội đã thông qua Nghị quyết với nhiều mục tiêu quan trọng như: Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên; tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, lòng yêu nước; xây dựng các chương trình hỗ trợ học sinh trong học tập và rèn luyện kỹ năng sống.

Ảnh: Cấp ủy chi bộ tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đắk Song lần thứ XXI đã thành công tốt đẹp, đánh dấu bước phát triển mới trong công tác đoàn và phong trào thanh niên tại trường, khẳng định vai trò của thanh niên trong việc gắn kết, xây dựng và phát triển cộng đồng. Hy vọng rằng, với những hoạt động và kế hoạch cụ thể, Đoàn trường sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ.

Tin: Xuân Quân