Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Đăk Song lần thứ XIV, nhiệm kì 2017 – 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều 19/9/2017, tại trường THPT ĐăkSong đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn trường nhiệm kì 2017 – 2018. Dự Đại hội có  thầy  Trần Bảo Ngọc – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lê Thị Thu – Phó Bí thư huyện Đoàn Đăk Song. Đại hội còn có sự tham dự của các đồng chí Đại biểu của các Đoàn trường THPT trên địa bàn; đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường và 69 đại biểu được triệu tập từ chi đoàn CBGV và các chi đoàn học sinh.

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2016-2017; phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kì 2017-2018; báo cáo kiểm điểm của BCH khóa XIII; một số ý kiến tham luận đóng góp vào hoạt động Đoàn trường nhiệm kỳ tới.

Untitled-1

 

Nhiệm kỳ 2016-2017, Đoàn trường THPT Đăk Song đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Nhân dịp này, Huyện đoàn Đăk Song, Chi bộ trường THPT Đăk Song đã tuyên dương và tặng giấy khen cho các Chi đoàn, các cá nhân ĐVTN có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì vừa qua.

Với tinh thần nhất trí cao, Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn trường khóa XIV, nhiệm kì 2017 – 2018 gồm 11 đồng chí là những người có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đầy đủ phẩm chất, năng lực, lòng nhiệt tình và trách nhiệm cao, hứa hẹn sẽ góp phần đưa phong trào thanh niên Nhà trường ngày thêm vững mạnh và phát triễn.

Đoàn trường THPT Đăk Song “Tiên phong – Gương mẫu – Đoàn kết – Sáng tạo” vững bước đi lên cùng với sự phát triển của nhà trường.

BCH ĐOÀN TRƯỜNG KHÓA XIV.