Trường THPT Đắk Song Phát Động Tuần Lễ Học Tập Suốt Đời năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong giờ Sinh hoạt dưới cờ Tuần 4, năm học 2024-2025, trường THPT Đắk Song đã tổ chức phát động Tuần lễ học tập suốt đời trong thời gian từ ngày 01/10/2024 đến 07/10/2024. Đây là một hoạt động nhằm lan tỏa thông điệp và đưa chủ đề của tuần lễ vào cuộc sống một cách thiết thực.

Bàn trưng bày sách tại buổi phát động

Trong khuôn khổ tuần lễ, nhà trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động phong phú, bao gồm: Giới thiệu sách mới; trưng bày sách; trao đổi về đổi mới thư viện trường học và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng; khuyến khích học sinh, giáo viên và cộng đồng tham gia đọc sách, đồng thời phát động quyên góp sách để xây dựng tủ sách cho thư viện nhà trường.

Thầy Cù Tuấn Khanh – PHT nhà trường, phát biểu trong buổi phát động Tuần lễ học tập suốt đời

Ngoài ra, tuần lễ cũng sẽ tăng cường hoạt động thư viện, ứng dụng công nghệ thông tin, cũng như đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá.

Nhà trường cũng chú trọng tổ chức các lớp giáo dục kỹ năng đọc và phương pháp xử lý thông tin, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và khuyến khích học sinh phát triển năng lực tự học.

Cô Hà Thị Thanh Nga, nhân viên thư viện giới thiệu đến học sinh –

cuốn sách Không gục ngã của tác giả Nguyễn Bích Lan

Với các hoạt động thiết thực, Tuần lễ học tập suốt đời tại trường THPT Đắk Song hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường học tập phong phú, góp phần lan tỏa văn hóa đọc đến tất cả học sinh, giáo viên và cộng đồng

Tin bài: Xuân Quân