HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016) của Nhà trường, ngày 10/11/2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đăk Song đã tổ chức “Hội Thi Văn Nghệ Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam” với chủ đề “Tri ân Thầy Cô Giáo”.

Với 60 tiết mục dự thi của 30 Chi đoàn, được biểu diễn với nhiều hình thức: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa…  Các tiết mục biểu diễn đã thể hiện sự đầu tư, tập luyện công phu của các học sinh. Ngoài những tiết mục ngợi ca nghề giáo, thầy cô, mái trường, Hội thi còn có những ca khúc cách mạng hào hùng, gợi dậy niềm tự hào về lịch sử vẻ vang của dân tộc, bên cạnh đó còn có cả những tiết mục thể hiện tình yêu biển đảo quê hương của tuổi trẻ Nhà trường.

2

Tiết mục múa “Người Thầy Năm Xưa” của Chi đoàn 11B5 (Ảnh: Xuân Quân)

 

1

Tiết mục hát múa “Người Nữ Chiến Sĩ Cách Mạng” của Chi đoàn 11B1 (Ảnh: Xuân Quân)

             Khán giả đã không khỏi trầm trồ khen ngợi, cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục dự thi, bởi mỗi tiết mục đều mang nét đặc sắc riêng. Bằng sự cố gắng của Ban tổ chức cũng như của tất cả đội tham dự, “Hội Thi Văn Nghệ Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam” của trường THPT Đăk Song đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem cũng tất cả các thành viên trong Ban giám khảo ./.

Xuân Quân.