Nhà trường tổ chức trao quà Tết cho học sinh

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Hòa cùng niềm vui chung của cả nước chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn, năm 2024, với tinh thần “Tương thân, tương ái” của dân tộc và phong trào “Tết vì người nghèo” đang diễn ra trên cả nước, ngày 02/02/2024, BGH nhà trường đã tổ chức một buổi lễ đặc biệt nhằm trao tặng món quà Tết cho học sinh Nguyễn Tiến Huy, một học sinh đáng mến của lớp 11C1.

      Em Nguyễn Tiến Huy là một học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đã phải trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống, em mồ côi mẹ từ khi còn nhỏ. Năm em học lớp 6, gia đình em đã phải đối mặt với những khó khăn về tài chính của Cha. Bà nội của em đã quyết định đưa em rời xa quê hương vào thị trấn Đức An, mượn tạm nhà người quen để ở. Từ đó đến nay, ngoài thời gian học tập trên lớp, Huy dành thời gian rong ruổi để bán vé số nhằm trang trải chi phí học tập cũng như chăm lo cho bản thân và bà nội năm nay đã 72 tuổi.
      Những nỗ lực của Huy trong hành trình học tập và cuộc sống đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng thầy và trò nhà trường. Nhằm biểu dương và động viên em kịp thời nhân dịp tết đến xuân về BGH nhà trường đã trao tặng đến em một phần quà Tết, đây không chỉ là sự chia sẻ trong dịp Tết, mà còn thể hiện tình yêu thương và cổ vũ từ tập thể sư phạm nhà trường đến em với hy vọng sẽ khích lệ thêm cho em trong học tập cũng như trong cuộc sống. Chúc em có đón một năm mới tràn đầy yêu thương và phát huy hơn nữa những gì mình đang có.

Đại diện nhà trường, thầy Cù Tuấn Khanh – PHT  trao tặng quà Tết cho em Nguyễn Tiến Huy (Ảnh: Xuân Quân)

         Cũng trong buổi sáng cùng ngày, BCH Đoàn trường đã trao tặng 124 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 124 ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, vươn lên trong học tập. Những món quà ý nghĩa trên là thành quả của việc ĐVTN nhà trường tham gia “Nuôi Heo đất” – một hoạt động thường niên hết sức ý nghĩa được Đoàn trường phát động. 

BCH Đoàn trường trao quà Tết cho các ĐVTN nhà trường (Ảnh: BTV Đoàn trường)

Tin: Xuân Quân