Tổ chức Lớp Tập Huấn Cán Bộ Chi Đoàn Năm học 2016 – 2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Kế hoạch 07 KH/ĐTN của Đoàn Trường THPT Đăk Song. Ngày 30/10/2016, được sự đồng ý của Chi Ủy, BCH Đoàn Trường đã tổ chức Lớp Tập Huấn Cán Bộ Chi Đoàn năm học 2016 – 2017.

Tham gia lớp tập huấn có 129 đồng chí học viên là Bí thư, phó Bí thư, lớp trưởng của các Chi Đoàn trực thuộc Đoàn Trường. Trong thời gian 01 buổi, các học viên của lớp học đã được tiếp thu các chuyên đề như: Giới thiệu về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nhiệm vụ, quyền hạn của người đoàn viên, cán bộ chi đoàn và điều kiện kết nạp đoàn; rèn luyện đoàn viên trong thời kỳ mới ; kỹ năng tổ chức ca hát tập thể; kỹ năng tổ chức trò chơi tập thể; rèn luyện kỹ năng thuyết trình cho cán bộ đoàn; xử lý một số tình huống thường gặp trong công tác đoàn.
121234345

Lớp tập huấn Cán bộ Chi Đoàn năm 2016 – 2017 (Ảnh: Xuân Quân)

Lớp tập huấn đã tạo không khí vui vẻ, cởi mở. Qua đó trang bị những kỹ năng nghiệp vụ cơ bản cho đội ngũ cán bộ chi đoàn phục vụ triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên; tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động cấp chi đoàn từ đó nhân rộng những cách làm hay, những mô hình tiêu biểu, điển hình đưa hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường ngày càng đổi mới và phù hợp giai đoạn hiện nay./.

Xuân Quân