Hoạt động tri ân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh – liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 26/7, Đoàn trường đã tổ chức các hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7.

      Nhân dịp này, Lãnh đạo nhà trường cùng các ĐVTN đã đến thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Châu Thị Nghê. Tại đây, thầy Cù Tuấn Khanh – phó hiệu trưởng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Châu Thị Nghê. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến và hy sinh của Mẹ vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Thầy Cù Tuấn Khanh – phó hiệu trưởng cùng các ĐVTN thăm

Mẹ Việt Nam anh hùng Châu Thị Nghê

      Tiếp đó, Đoàn trường tổ chức cho các ĐVTN viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ huyện, thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng của dân tộc.

ĐVTN nhà trường tham gia Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại

Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ Huyện nhà.

      Cùng thời gian này BTV Đoàn trường đã tổ chức tuyên truyền về lịch sử và ý nghĩa của ngày 27/7 bằng tin bài trên Website của nhà trường. Thông qua các hoạt động, BCH Đoàn trường mong muốn giáo dục cho ĐVTN nhà trường truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam và thể hiện lòng tri ân đối với các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình cách mạng đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Từ đó, các em có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu học tập, lao động, rèn luyện bản thân, xung kích trong mọi hoạt động vì cộng đồng để xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước.

BTV ĐOÀN TRƯỜNG.