Hội khỏe phù đổng cấp trường lần thứ I, năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Sáng ngày 08 tháng 02 năm 2018, Trường THPT Đăk Song đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường lần thứ I, năm 2018. Về dự Lễ khai mạc có Đại diện CMHS nhà trường; Đại diện phòng VHTT Huyện cùng toàn thể CBGV, nhân viên, học sinh nhà trường và 410 vận động viên được tuyển chọn từ các lớp về tham gia tranh tài ở các môn điền kinh, đẩy gậy, đá cầu, cầu lông, kéo co, nhảy cao …

   Sau gần 2 ngày thi đấu sôi nổi và cố gắng hết mình của các vận động viên, đến ngày 09 tháng 02 năm 2018, nhà trường đã đã tổ chức Lễ bế mạc và trao thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc. Có tất cả 17 bộ huy chương bao gồm 17 huy chương vàng, 17 huy chương bạn và 34 huy chương đồng đã được trao cho các động viên. Sau Lễ bế mạc Ban tổ chức sẽ lựa chọn những vận động viên xuất sắc để tiếp tục tập luyện và cử đi tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp Tỉnh.

   Hội khỏe Phù Đổng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm khơi dậy phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong học đường, qua đó tăng cường công tác giáo dục thể chất cho các em học sinh, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường. Mọi hoạt động của Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã diễn ra an toàn, hiệu quả và thành công tốt đẹp tạo nên một không khí lễ hội thể thao thật sự, thu hút được đông đảo học sinh tham gia, tăng cường sự đoàn kết gắn bó trong toàn thể học sinh. Hội khỏe Phù Đổng Trường THPT Đăk Song lần thứ I, năm 2018 đã kết thúc thành công, để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Xuân Quân.