Tổ chức Hội thảo công tác chủ nhiệm năm học 2018 – 2019.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 25 tháng 9 năm 2018, trường THPT Đăk Song đã tổ chức thành công Hội thảo giáo viên chủ nhiệm năm học 2018 – 2019. Hội thảo đã trở thành buổi gặp mặt, giao lưu đầy ý nghĩa giữa các thế hệ GVCN có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ giáo viên mới tham gia công tác chủ nhiệm.

Hội thảo công tác giáo viên chủ nhiệm được tổ chức với mục đích khẳng định tính tất yếu và tầm quan trọng của GVCN trong công tác giáo dục học sinh, tạo điều kiện để mọi người trao đổi kinh nghiệm, từ đó nhận thức rõ hơn vai trò của giáo dục, ý thức chính trị và trách nhiệm của GVCN. Đồng thời, Hội thảo cũng hướng tới nhiệm vụ giúp GVCN hoàn thiện và nâng cao khả năng nghiệp vụ để đạt hiệu quả cao trong công tác chủ nhiệm.

 Hội thảo công tác GVCN năm học 2018 – 2019

Tham gia hội thảo có các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Đoàn thanh niên và 24 giáo viên chủ nhiệm của 24 lớp. Tại Hội thảo, thầy Cù Tuấn Khanh đã thông qua các Quy định, quyền hạn và nhiệm vụ của GVCN. Hội thảo cũng được lắng nghe báo cáo tham luận “Về công tác phối hợp giữa GVCN với các lực lượng trong và ngoài nhà trường” do cô Bùi Thị Hiệp, GVCN lớp 12C5 báo cáo và tham luận “Giáo dục đạo đức học sinh lớp chủ nhiệm” do cô Trần Thị Kết GVCN lớp 10A2 báo cáo. Trong các báo cáo tham luận luận của mình, giáo viên đã chia sẻ những kinh nghiệm để công tác chủ nhiệm có hiệu quả cao. Bên cạnh đó, báo cáo cũng nêu lên những trăn trở, băn khoăn mà GVCN gặp phải trong quá trình làm chủ nhiệm để được Hội thảo trao đổi và góp ý, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác chủ nhiệm của mình.

Cô Bùi Thị Hiệp, trình bày báo cáo tham luận “Giáo dục đạo đức học sinh lớp chủ nhiệm”

Cô Trần Thị Kết, trình bày báo cáo tham luận “Giáo dục đạo đức học sinh lớp chủ nhiệm”

 

Tin bài: Xuân Quân.